Góð fyrirsögn

Það er enginn að segja mér að þetta hafi ekki verið gert viljandi!!! Láta það hljóma eins og stelpan hafi bara lagst með réttargæslumanni eftir að hafa orðið fyrir nauðgun!!! oj bara
mbl.is Stúlka hafði samráð við réttargæslumann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kobbi

Orðið sem þú ert að leita að er ,,samræði". Samráð er allt annað, Hafðu hlutina á hreinu áður en þú belgir þig.

Kobbi, 17.4.2008 kl. 07:21

2 identicon

Þórdís, það er oft betra að hugsa fyrst og framkvæma svo.... en ekki öfugt. Þvílík dramatík.

Kuntukubburinn (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 08:36

3 Smámynd: HP Foss

Veit hvað þú ert að fara Þórdís, ég þurfti að líta 2svar á fyrirsögnina. Láttu ekki vona hugleysingja eins og þessa tvo efstu slá þig út af laginu, þora ekki að skrifa undir nafni, aularnir. Mannleysur er nafnið á svona menn.

Þetta er í besta falli klaufaleg fyrirsögn, dæmd til að misheyrast, misskiljast og mislesast.

HP Foss, 17.4.2008 kl. 15:19

4 Smámynd: Kolbrún Gígja Gunnarsdóttir

Þið þarna 2 efstu sem eruð að commenta...hafið þið ekki heyrt um misskilning? Ég einmitt skildi þetta fyrst eins og Þórdís Anna en fattaði svo eftir smástund að það var rangt hjá mér einfaldlega af því að ég var of fljót á mér. Samræði og samráð eru ansi lík orð. Svo alveg rólegan æsing.

Kolbrún Gígja Gunnarsdóttir, 17.4.2008 kl. 15:28

5 Smámynd: Einar Guðmannsson

Sæl Þórdís,

Ég las þetta líka út úr fyrirsögninni eins og þú, það var ekki fyrr en ég las fréttina að ég fattaði að þetta var ekki samræði heldur samráð.  Snýst allt um að ná athygli lesandans, þetta er mest lesna fréttin á mbl núna, ætli séum ekki nokkur sem lesum þessa frétt vegna þessa misskilnings ? Annars mjög sorgleg frétt

Einar Guðmannsson, 17.4.2008 kl. 17:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband