Jæja Maja

Jamm og já. Þá er ég víst komin í stóran hóp blog.is notenda, merkilegt nokk! Bjóst nú ekki við því þar sem maður er nú alveg ánægður með bloggar.is.  Það verður þá bara svona af og til sem ég blogga hér, ef ég sé eitthvað sniðugt eða já líka, ósniðugt! Sá nú til dæmis eitt svoleiðis á dag hjá henni Helgu Sigrúnu. Hvaða bull og vitleysa er það að ! Og svo segir hún bara að allir lesi þetta vitlaust! Ef að þetta er svona villandi þá finnst mér nú að hún ætti að umorða og endurskrifa svo það geti nú allir saman séð hvað hún var að meina! Og mér fannst nú bara hundlélegt hvernig þetta var gert í Kastljósinu. Ef ég hefði ekki lesið blogið hefði ég ekki haft hugmynd um hvernig málunum var háttað! En allavegana þá kveð ég nú úr mínu fyrsta bloggi hér á blog.is og bið ykkur bara að njóta kvöldsins.

Daddís út.Wizard


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband